Quản lý hàng hóa, theo dõi doanh thu, xử lý đơn hàng cùng một lúc mà vẫn phải giữ được hiệu quả tối đa luôn là bài toán không hồi kết khiến nhiều chủ cửa hàng đau đầu. A3 Retail chính là giải pháp lý tưởng giúp đơn giản hóa mọi quy trình với hệ thống quản lý thông minh, đồng bộ dữ liệu theo thời gian thực, tối ưu vận hành và gia tăng lợi nhuận cho cửa hàng của bạn.
01. Mối bận tâm lớn về vấn đề bảo mật dữ liệu
Sử dụng chung hạ tầng để lưu trữ dữ liệu kinh doanh khiến chủ cửa hàng đối mặt với nguy cơ rò rỉ dữ liệu, tấn công mạng và gián đoạn hệ thống
02. Rắc rối khi tự tìm hiểu và liên kết với các bên thứ ba
Tự tìm hiểu, tự đấu nối các tính năng hoặc tích hợp thêm tính năng, thêm web/app - là vô cùng khó khăn, nhiều rủi ro. Chủ doanh nghiệp gặp nhiều bất tiện như quy trình phức tạp, thiếu sự đồng bộ,... Tốn kém chi phí và không đạt hiệu quả như kỳ vọng.
03. Thiếu linh hoạt, khó đáp ứng trọn vẹn nhu cầu
Các tính năng thường được thiết kế cố định, ít tùy chỉnh theo quy trình riêng của từng mô hình kinh doanh. Cửa hàng phải thay đổi cách vận hành để phù hợp với phần mềm, thay vì phần mềm hỗ trợ tối ưu cho hoạt động kinh doanh
04. Phát hành hóa đơn điện tử từ phần mềm bán hàng
Tiểu thương loay hoay trong việc tìm kiếm phần mềm vừa bán hàng nhanh gọn, đầy đủ tính năng vừa tích hợp phát hành hóa đơn điện tử đơn giản, hiệu quả
Đầy đủ tính năng
Phần mềm bán hàng tiện lợi với đầy đủ các tính năng cho cửa hàng nhỏ hoặc hộ kinh doanh của bạn.
Đa dạng gói phù hợp với từng nhu cầu
Gói Tinh Gọn - Tải app và bán hàng ngay.
Gói Đầy Đủ với trọn bộ tính năng.
Gói Cao Cấp tích hợp AI và nhiều tính năng nâng cao hữu ích.
Gói Phát triển theo nhu cầu đáp ứng tính năng đặc thù của doanh nghiệp.
Dữ liệu đồng bộ
Tạo đơn, quản lý bán hàng và cửa hàng linh hoạt bằng web hoặc app. Thông tin tức thời, báo cáo chính xác, minh bạch.
Quản lý chuỗi tập trung
Theo dõi tình hình kinh doanh từng chi nhánh từ một nền tảng duy nhất.
Mở rộng chuỗi nhanh chóng
Dễ dàng thêm cửa hàng mới, mở rộng kho, nhân bản cấu hình nhanh chóng.
Kiểm soát chặt chẽ
Quản lý nhân sự, hoa hồng, KPI điểm bán.
Quản lý hàng hóa, tồn kho, hạn sử dụng.
Gợi ý nhập hàng. Quản lý và báo cáo hiệu quả CTKM.
Gây ấn tượng với khách hàng của shop
Mang tới trải nghiệm mua sắm trực tuyến dễ dàng, mọi lúc mọi nơi dành riêng cho khách hàng của shop.
Giải pháp chăm sóc khách hàng hiệu quả
Tích điểm khi mua hàng, tích lũy hạng thành viên, quy đổi voucher, tặng quà nhân dịp đặc biệt.
Nâng cao trải nghiệm
Tăng gắn kết với khách hàng thông qua Mini game & tương tác trực tuyến.
Cầu nối giữa thương hiệu và khách hàng
Điểm chạm thân thiết, hỗ trợ nhanh chóng, tăng cường sự hài lòng của khách hàng.
Phát hành hóa đơn điện tử hợp lệ
Đảm bảo tuân thủ các quy định về phát hành hóa đơn điện tử, giúp bạn an tâm kinh doanh.
Thao tác "Một chạm" - Nhanh chóng dễ dàng
Tính năng được cấu hình sẵn, dễ dàng phát hành hóa đơn trực tiếp từ web hoặc app.
Phục vụ mọi đối tượng
Hỗ trợ cả doanh nghiệp và hộ kinh doanh, đáp ứng nhu cầu pháp lý và phù hợp với mọi quy mô kinh doanh.
Tối ưu chi phí
Phần mềm liên kết với các đơn vị phát hành hóa đơn điện tử uy tín, chủ cửa hàng chủ động lựa chọn gói hóa đơn phù hợp, miễn phí chữ ký số, tặng hóa đơn đầu vào.
Quản lý kho thông minh
Theo dõi hạn sử dụng, cảnh báo định mức tồn kho, gợi ý nhập hàng.
Phân tích tài chính chuyên sâu
Tính năng theo dõi hoạt động kinh doanh, kế hoạch tài chính
Bổ sung báo cáo chi tiết về hiệu quả của các CTKM và nhiều báo cáo kinh doanh khác.
Tăng cường trải nghiệm khách hàng
Tính năng User Tracking, đi kèm với ứng dụng khách hàng riêng
Hỗ trợ phân tích hành vi và chăm sóc khách hàng hiệu quả.
Tích hợp AI vào hệ thống
Trợ lý đắc lực cho nhà quản trị. Tiết kiệm thời gian truy xuất báo cáo, thống kê. Trình bày trực quan, hỗ trợ tìm kiếm bằng giọng nói.
Dành cho hộ kinh doanh, cửa hàng bán lẻ quy mô nhỏ. Giao diện thân thiện, phù hợp với người dùng ở mọi độ tuổi. Cài đặt và thao tác dễ dàng trên điện thoại.
Tải app sử dụng ngay
Tạo sản phẩm trực tiếp khi bán hàng
Giao diện thân thiện, trực quan, dễ sử dụng
Bán hàng, quản lý doanh thu, xuất hóa đơn điện tử
Dễ dàng nâng cấp khi mở rộng quy mô
Phù hợp cho cửa hàng bán lẻ quy mô vừa và lớn hoặc chuỗi cửa hàng. Nhu cầu quản lý kho, nhân viên, xuất hóa đơn điện tử và triển khai khuyến mãi & CSKH.
Đầy đủ tính năng quản lý cửa hàng bán lẻ
Theo dõi từ xa, quản lý chi nhánh và nhân viên
Tích hợp trợ lý ảo AI, hỗ trợ đắc lực cho nhà quản trị
Quản lý xuất hóa đơn điện tử
Quản lý lịch làm việc, KPI và hoa hồng nhân viên
Tùy biến tính năng hỗ trợ mở rộng chuỗi cửa hàng
Dành doanh nghiệp bán lẻ, tốc độ tăng trưởng mở rộng nhanh chóng, cần quản lý chuyên sâu và phát triển tính năng theo nhu cầu đặc thù.
Kiểm soát dữ liệu, bảo mật cao
Sở hữu bộ nhận diện thương hiệu riêng
Tập trung nâng cao trải nghiệm khách hàng/CSKH
Hỗ trợ chiến lược marketing & truyền thông
Thiết kế tính năng tuỳ biến theo yêu cầu
Hỗ trợ 24/7, triển khai & đào tạo tại chỗ & online
Phù hợp với doanh nghiệp lớn đầu tư mở rộng mô hình kinh doanh bán lẻ tại Việt Nam, hoặc dự án tùy chỉnh theo nhu cầu bán lẻ.
Tặng chiết khấu 10% chi phí Cloud server
Phân tích, tư vấn chiến lược về thị trường bán lẻ
Sở hữu hạ tầng, bộ nhận diện thương hiệu riêng
Tích hợp trợ lý ảo AI và phát hành hóa đơn điện tử chuẩn pháp lý
Đầy đủ tính năng và tùy biến tính năng theo nhu cầu
Hỗ trợ 24/7, triển khai & đào tạo tại chỗ
Thời trang
Showroom
Tạp hoá & Siêu thị
Nội thất & Gia dụng
Mỹ phẩm
Hoa & Quà tặng
Nhà thuốc
Sách & Văn phòng phẩm
Mẹ & bé
A3 sẽ đề nghị khách hàng cung cấp các dữ liệu cá nhân cơ bản bao gồm như sau: tên đăng nhập, mật khẩu đăng nhập, rmail, số điện thoại, địa chỉ,...
Điều khoản sử dụng này áp dụng cho Dịch vụ phần mềm quản lý cửa hàng A3, phiên bản chính thức chạy trên máy chủ của A3
Shop Sữa 123 là một chuỗi cửa hàng bán lẻ sữa nổi tiếng tại Long Xuyên - An Giang, do chủ cửa hàng là anh Bình, một người có tầm nhìn và sự am hiểu về